Mons Awaken MOD APK (Menu, Vô Hạn Tiền, Vàng, Kim Cương, Max Level) v2.0

Mons Awaken MOD APK (Menu, Vô Hạn Tiền, Vàng, Kim Cương, Max Level) v2.0

Modded by Dustin Đỗ
Tên Mons Awaken
Phiên bản 2.0
Tính năng MOD Menu, Vô Hạn Tiền, Vàng, Kim Cương, Max Level
Kích thước 405 MB
Yêu cầu Android
Thể loại Nhập vai
Cài trên       Google Play
Nhà phát hành Bill Bruno
Genre ,
Get it On       Google play
Cập nhật 17/09/2024 (2 ngày ago)
huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Tải xuống (405 MB)

Mons Awaken MOD APK (Menu, Vô Hạn Tiền, Vàng, Kim Cương, Max Level) là một trò chơi RPG đỉnh cao được phát triển bởi công ty game X.D. Network Inc. có trụ sở tại Trung Quốc. Trong tựa game này, bạn sẽ bước vào vai một nhân vật và dẫn dắt đội quân các loài quái vật (Mons) trong cuộc chiến đấu và hoàn thành nhiều nhiệm vụ hấp dẫn.

Giới thiệu Game Mons Awaken

Mons Awaken tỏa sáng với đồ họa tuyệt đẹp, âm thanh sống động và lối chơi đa dạng. Người chơi có tự do tùy chỉnh nhân vật của họ và có sự lựa chọn từ hàng trăm loài Mons độc đáo để sử dụng trong các trận đấu kịch tính.

Không chỉ dừng lại ở chế độ chơi đơn, Mons Awaken còn mang đến trải nghiệm đa người chơi thú vị, cho phép bạn kết nối và đấu trí với các game thủ khác trên khắp thế giới.

Tóm lại, Mons Awaken là một tựa game RPG đáng chơi, nổi bật với đồ họa tuyệt đẹp, lối chơi đa dạng và cơ hội tham gia vào thế giới đa người chơi hấp dẫn.

Tính năng HACK Mons Awaken MOD APK

Mons Awaken MOD Menu

  • Hải Tặc Bá Vương đã tạo thêm một Menu tiện lợi, cho phép Anh Em bật hoặc tắt các tính năng MOD một cách nhanh chóng, mà không cần phải thoát khỏi trò chơi.

Mons Awaken MOD Vô Hạn Tiền

  • 999.999.999 Tiền Vàng
  • 999.999.999 Kim Cương

Mons Awaken MOD Max Level

  • Có nhiều thách thức trong trò chơi mà người chơi gốc chưa thể vượt qua. Hải đã mở cửa tất cả các màn chơi (đạt mức độ khó nhất) để giúp các bạn trải nghiệm qua từng cấp độ khó dần.

Các thử thách trong Game

Bắt những con quái vật đa dạng: Mons Awaken đặt trước người chơi thử thách cơ bản nhất là bắt những loại quái vật đa dạng. Điều này cần khả năng xác định, theo dõi và bắt bản đồ đội quân của bạn.

Tham gia các trận đấu PvP kịch tính: Tự mình hoặc cùng đội ngũ của bạn, bạn có thể tham gia vào các trận đấu PvP chống lại những người chơi khác trên toàn cầu. Đây là thử thách để bạn chứng tỏ kỹ năng và xếp hạng cao trong cuộc đua khốc liệt.

Vượt qua các cấp độ khó khăn đa dạng: Mons Awaken cung cấp nhiều cấp độ khó khăn từ dễ đến vô cùng thách thức. Thử thách ở đây là vượt qua tất cả các cấp độ này để đạt được thành tích xuất sắc.

Kiếm lấy tài sản và tiền bạc quý giá: Để củng cố đội quân và tạo sức mạnh, bạn phải tích luỹ tài sản và tiền bạc. Thử thách ở đây là biết cách tìm cách kiếm lấy nhiều tài sản và tiền bạc nhất có thể.

Chọn chiến thuật tối ưu: Mons Awaken đòi hỏi bạn phải sáng tạo chiến thuật để đánh bại đối thủ. Thử thách ở đây là phải tìm ra những chiến thuật tối ưu để nắm giữ ưu thế trong trận đấu.

Hướng dẫn Tải – Cài đặt và Chơi bản Hack Mons Awaken

Để cài đặt thành công phiên bản Hack Mons Awaken MOD “Menu, Vô Hạn Tiền, Vàng, Kim Cương, Max Level” mới nhất, bạn chỉ cần tuân theo bốn bước đơn giản sau đây:

Bước 1: Trước hết, hãy tải File “Mons Awaken.Apk” từ trang web tải game MOD uy tín tại 9K.COM.VN.vn về thiết bị di động của bạn. Điều này hoàn toàn miễn phí.

Bước 2: Tiếp theo, hãy bật tùy chọn “Nguồn không xác định” trong phần cài đặt trên thiết bị của bạn và điều này cho phép bạn cài đặt các ứng dụng từ nguồn không chính thống. Sau đó, tìm đến File Apk mà bạn đã tải về.

Bước 3: Chọn File “Mons Awaken.Apk” và nhấn vào nút “Cài Đặt”.

Bước 4: Cuối cùng, bạn chỉ cần mở game Mons Awaken và trải nghiệm chúng như bình thường. Sử dụng Menu để tùy chọn bật hoặc tắt các tính năng MOD theo ý muốn.

Upload by: 9K.COM.VN

huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Tải xuống (405 MB)
5/5 (1 đánh giá)
Kubet | fb88 | Sv368 | Minecraft 1.20 | Trang chủ Jun88 | jun88 | rikvip.claims | cwin | https://139.59.222.230/