Honkai Impact 3 MOD APK (Defense, Onehit, X100 Dame, Menu, Nguyên Thạch, Skin, Gems) v3.0.0_9612129_9624836

Honkai Impact 3 MOD APK (Defense, Onehit, X100 Dame, Menu, Nguyên Thạch, Skin, Gems) v3.0.0_9612129_9624836

Modded by Dustin Đỗ
Tên Honkai Impact 3
Phiên bản 3.0.0_9612129_9624836
Tính năng MOD Defense, Onehit, X100 Dame, Menu, Nguyên Thạch, Skin, Gems
Kích thước 729M
Yêu cầu Android 5.0 trở lên
Thể loại Nhập vai
Cài trên       Google Play
Nhà phát hành miHoYo Limited
Genre ,
Get it On       Google play
Cập nhật 17/09/2024 (3 ngày ago)
huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Tải xuống (729M)

Trải nghiệm Honkai Impact 3: Bản Hack cuối cùng thu hút người chơi bằng hình ảnh độc đáo và khả năng biến các nhân vật Valkyrie thành đệ tử của bất kỳ ai. Khi bạn tham gia vào thế giới của trò chơi này, bạn sẽ khám phá nhiều yếu tố thú vị, ví dụ như các sự kiện đặc biệt tổ chức bởi cùng một nhà phát hành.

Phiên bản Honkai Impact 3 Hack

Honkai Impact 3 Hack Full Kim Cương

Phiên bản Hack Honkai Impact 3 không chỉ giới hạn ở việc tăng sức mạnh, phòng thủ, kỹ năng đánh đấm siêu mạnh, và menu đa chức năng như các phiên bản trước. Trong phiên bản này, Kiếm Động Cửu Thiên đã cung cấp tính năng đặc biệt là tăng cường kim cương.

Giới thiệu Honkai Impact 3

j4r2uk3esOqjauXy5VXynxdGLd9TIsM87 3liqn1IfnfUUcj6pmg0LZP69xacgKZVFFYZ6j8rctVr5gdA3yAB3BUU8uuK1ns80SPmCxPxISHMK2HpyXZibEoY1JchtMSGgIH4zhrprpKc ZsBhr2fmc

Sự kiện ấn tượng mà người chơi không thể bỏ lỡ

Honkai Impact 3 đã tạo ra những sự kiện ấn tượng không thể bỏ lỡ cho người chơi. Một trong những sự kiện đáng chú ý là sự hợp tác giữa hai tựa game nổi tiếng: Honkai Impact 3 và Genshin Impact. Tại đây, người chơi có cơ hội nhận những phần thưởng quý báu cùng với các sự kiện độc đáo. Nếu bạn là người chơi của cả hai trò chơi này, bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội nhận được vũ khí và trang phục độc đáo cho nhân vật của mình.

Bên cạnh việc nhận trang bị từ sự kiện, sự xuất hiện của các nhân vật từ các thế giới khác cũng là điểm đáng chú ý. Chúng được gọi là “Outcome Travelers”. Đặc biệt, Fischl từ Genshin Impact có thể trở thành một nhân vật miễn phí nếu bạn hoàn thành các yêu cầu trong trò chơi. Ngoài ra, Keqing cũng sẽ tham gia vào trận đấu tạm thời với một nhân vật khác, nhưng nhà phát triển đã tìm cách đền đáp người chơi cho điều này.

nrMywLmcOEGzsUJZh bIkVTIyuutXql56SA4bV

Ngoài hai nhân vật trên, không thể không nhắc đến trang phục của nhân vật Klee. Klee là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong Genshin Impact và đóng vai trò làm DPS trong game. Do đó, việc có trang phục của cô ấy trong Honkai Impact 3 đã thu hút sự chú ý đặc biệt, và người mặc trang phục này là Theresa. Tất cả những điều này làm cho sự kiện này trở nên hấp dẫn và không thể bỏ lỡ đối với người chơi.

Tham gia các trận đấu thử thách

Khi bạn bước chân vào thế giới của Honkai Impact 3, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào những trận đấu đầy ấn tượng, mà hầu như ai cũng đều yêu thích vì sự thú vị mà chúng mang lại. Môi trường trong trò chơi được thiết kế tinh tế và đẹp mắt, khiến cho người chơi không thể khám phá mà không bị cuốn hút, hoàn toàn đắm chìm trong những pha hành động đầy kịch tính. Họ sẽ điều khiển nhân vật của mình từ góc nhìn thứ ba và tương tác với môi trường thông qua các nút điều khiển đa dạng. Nhờ vậy, họ có thể nhanh chóng làm quen với cơ chế chiến đấu của trò chơi.

2RDfecmHql1R

Mỗi nhân vật trong trò chơi sẽ có một kỹ năng tấn công và một kỹ năng đặc biệt riêng. Để sử dụng các kỹ năng đặc biệt này, người chơi cần tích luỹ một lượng năng lượng nhất định. Các kỹ năng này thực sự mạnh mẽ và giúp bạn đối phó với đủ loại kẻ thù khó khăn. Mỗi cấp độ trong trò chơi sẽ có một số lượng kẻ thù trung bình đến những kẻ thù mạnh mẽ hơn, và người chơi sẽ phải sử dụng cơ chế và chiến thuật thích hợp để chiến thắng chúng.

Thu thập các nhân vật khác

Mỗi nhân vật trong Honkai Impact 3 thuộc vào một trong ba hệ thống: Mech, Bio và Psy, và chúng tạo thành một tam giác đối kháng tương tự như trong các trò chơi nhập vai. Ví dụ, hệ thống Bio có ưu thế trước hệ thống Psy, nhưng lại yếu trước hệ thống Mech. Do đó, việc xây dựng đội hình đa dạng và không tập trung vào một nhân vật duy nhất là rất quan trọng. Thu thập các nhân vật và nâng cấp họ sẽ mất thời gian và công sức đáng kể.

E jh3042CmEBhRXUWyvrRpK37snGT g2tTD1p1 onfwY9DwWAEtd kaWqBprFGxL3dtfgFk4J5Q 0l8DZHWliWhKGNr 4s9SH96mri1S93NQERIJwVjXgmeNCm02JLVIMLHota3zmFAt5RuDkmXnStE

Trong trò chơi này, thiết kế nhân vật rất ấn tượng và đặc sắc, giống như trong các bộ phim hoạt hình anime. Theo thời gian, bạn sẽ phát triển tình cảm với các nhân vật này. Nhân vật cơ bản mà bạn bắt đầu là Kiana, và sau đó, bạn có thể thu thập các mảnh của các nhân vật khác thông qua hộp quà. Quá trình mở hộp quà này tương tự như việc quay gacha, trong đó bạn sẽ dành thời gian để thu thập tài nguyên và mở chúng.

Nâng cấp sức mạnh của nhân vật của bạn

Như đã đề cập, việc thu thập mảnh nhân vật đòi hỏi thời gian, và sau đó bạn cần sử dụng các nguyên liệu tương ứng để nâng cấp họ. Quá trình nâng cấp này bao gồm việc tìm kiếm các nguyên liệu thô cần thiết cho việc tiến hóa nhân vật. Vì vậy, bạn sẽ phải dành một thời gian để tìm các nguyên liệu thích hợp và biết rõ cần phải đi đâu để tìm chúng.

2IEeyINV1Qe8wAB9E7PEVZHA2PnAabSvEEotP7N0Ln5e SGLtIsiYgNCH0ELOAhtwSydYUYNtiqf7r2kJdIFKSflsxRetxxfH2jlcwossaNbUepUrimqrm Ta82M1o2wAtVfnNKgmDPECLfst4KcyAM

Tải Honkai Impact 3 Hack cho Android/ iOS miễn phí

Bên cạnh việc nâng cấp nhân vật, đừng quên thu thập vũ khí để tăng cường sức mạnh của họ. Mỗi loại vũ khí có khả năng tiến hóa và nâng cấp sức mạnh dựa trên cấp độ của chúng. Vì vậy, khi bạn đạt tới giới hạn cấp độ, bạn sẽ cần tìm các thành phần tương ứng để gia tăng giới hạn và số sao của vũ khí, đánh giá bằng số sao mà nó có. Nói cách khác, vũ khí với nhiều sao hơn có khả năng đạt được sức mạnh cao hơn.

Upload By: 9K.COM.VN

huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Tải xuống (729M)
5/5 (1 đánh giá)
Kubet | fb88 | Sv368 | Minecraft 1.20 | Trang chủ Jun88 | jun88 | rikvip.claims | cwin | https://139.59.222.230/