Ultraman: Legend of Heroes MOD APK (High Damage, Defense, Unlimited Money) v1.3.1

Ultraman: Legend of Heroes MOD APK (High Damage, Defense, Unlimited Money) v1.3.1

Modded by Dustin Đỗ
Tên Ultraman: Legend of Heroes
Phiên bản 1.3.1
Tính năng MOD High Damage, Defense, Unlimited Money
Kích thước 40M
Yêu cầu Android 4.1 trở lên
Thể loại Nhập vai
Cài trên       Google Play
Nhà phát hành JoyMore GAME
Genre ,
Get it On       Google play
Cập nhật 17/09/2024 (3 ngày ago)
huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Tải xuống (40M)

Ultraman là một trong những dự án điện ảnh tokusatsu nổi tiếng của Nhật Bản, và đã được yêu thích trên toàn thế giới. Dù đã có nhiều phiên bản khác nhau, nhưng hiện tại không còn sản xuất mới, nhưng nó vẫn là nguồn cảm hứng vô tận cho các nhà phát triển game để tạo ra các tựa game mới. Trong vũ trụ Ultraman, trò chơi mới được phát hành có tên là Ultraman Legend Of Heroes Hack (High Damage, Defense, Unlimited Money), lấy cảm hứng từ bộ phim này. Mặc dù có nhiều tựa game Ultraman trên thị trường, nhưng hầu hết đều không được phát hành chính thức.

Giới thiệu Ultraman Legend Of Heroes Hack

Ultraman Legend Of Heroes Mod Apk Unlimited Money

Với tính năng Unlimited Money, người chơi khi bắt đầu trò chơi sẽ nhận được 999,999,999 tiền vàng để mua nhân vật và trang bị.

heLunK5iTzXl8UjpcbhCIna2xIpPstmwPlAR32r9hS2EfxCjITqi9l89a9py0cLx3Rq850DxMaKvYRUZ1m8jMiOgc9Ubm MbED47up6wgI4F45W9b6ar0AUgn

Câu chuyện nổi tiếng

Cốt truyện của game được lấy nguyên bản từ bộ phim để mang lại trải nghiệm chân thực cho người chơi. Nếu bạn đã xem bộ phim, bạn sẽ nhanh chóng làm quen với câu chuyện trong trò chơi. Nếu bạn chưa xem, không sao cả, vì khi vào game, bạn có thể tìm hiểu về cốt truyện một cách nhanh chóng. Game được chia thành nhiều màn chơi khác nhau để người chơi khám phá, mỗi màn chơi đòi hỏi người chơi phải đối mặt với nhiều loại quái vật khác nhau. Thông qua chế độ Chế độ Câu chuyện, người chơi có cơ hội tìm hiểu thêm về câu chuyện của game và hiểu rõ hơn về nó.

bUIzkSSz652ONR06a1bLfpl8v4cEQfNZpIk7rq9ZgdsSUqx84WEOEmMzOxcTwWG2fnu8TKPIAMwn TWKYAoZ28jdh6mp9M2RKtV4Kd9zYWcqDZDZ

Quá trình chiến đấu

Khi bắt đầu một màn chơi, người chơi sẽ phải đối mặt với nhiều quái vật để hoàn thành màn chơi. Số lượng quái vật trong mỗi màn chơi rất lớn, và người chơi phải tiêu diệt hết chúng để hoàn thành màn chơi. Trong một số màn chơi cụ thể, người chơi còn phải đối đầu với các con trùm để hoàn thành màn chơi. Khi hoàn thành một màn chơi, người chơi sẽ nhận được nhiều phần thưởng như tiền và điểm kinh nghiệm (EXP). Người chơi có thể chọn ba Ultraman để tham gia vào trận đấu và có thể thay đổi giữa họ để hỗ trợ trong chiến đấu.

Các nhân vật đa dạng

Đối với những người chơi đã theo dõi loạt phim Ultraman, họ sẽ nhận ra rằng trò chơi đã tự hào tái hiện các nhân vật từ bộ phim một cách trung thực. Tất cả các nhân vật nổi tiếng trong vũ trụ Ultraman đều có mặt trong trò chơi để người chơi sử dụng, từ những Ultraman cổ điển như Ultraman Geed, Orb, Zero cho đến các siêu anh hùng thế hệ mới như Noa, Mebius, và Victory. Trò chơi không chỉ giới hạn ở việc tái hiện các anh hùng mà còn bao gồm cả những quái vật đã xuất hiện trong loạt phim như Zogu, Golza, Dark Zagi. Mỗi Ultraman đều được trang bị một bộ kỹ năng riêng, bao gồm ba kỹ năng độc đáo để đối phó với các kẻ thù.

zPiB4LEyzuivEpKTJIvI6PHg9K3yb6 gepITBtZuhM5ZqyO0wGsl6qe4ARZ1cyOrjeVDBiO2PS4n0Y31WNGsqCAnF7BId lFUkh7LyXx8wFqBH52asBf0omXZKiQTKWDu n EBbEA52CXRIwdThUa4c

Tải Ultraman: Legend of Heroes Hack cho Android miễn phí

Ngoài chế độ Chế độ Câu chuyện, trò chơi còn có Chế độ Nhà tù Vũ trụ đầy thú vị cho người chơi thử thách bản thân. Đây chính là nơi sinh sống của nhiều quái vật mạnh mẽ và cũng là nơi để bạn bắt giữ những sinh vật hiếm có bị truy nã. Người chơi có thể bắt giữ những quái vật này và đưa họ về đây để nhận thưởng trong trò chơi. Khi bạn tiêu diệt một quái vật, bạn sẽ nhận được một lá bài, giúp tăng sức mạnh của người chơi. Trò chơi Ultraman: Legend of Heroes Hack cho Android có thể được tải về miễn phí, mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người chơi.

Upload by: 9K.COM.VN

huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Tải xuống (40M)
5/5 (1 đánh giá)
Kubet | fb88 | Sv368 | Minecraft 1.20 | Trang chủ Jun88 | jun88 | rikvip.claims | cwin | https://139.59.222.230/