World War Heroes MOD APK (Menu, Ammo, Anti-Kick, Premium) v1.31.1

World War Heroes: WW2 FPS MOD APK (Menu, Ammo, Anti-Kick, Premium) v1.31.1

Modded by Dustin Đỗ
Tên World War Heroes: WW2 FPS
Phiên bản 1.31.1
Tính năng MOD Menu, Ammo, Anti-Kick, Premium
Kích thước Khác nhau tùy theo điện thoại
Yêu cầu Android 5.1 trở lên
Thể loại Bắn súng
Cài trên       Google Play
Nhà phát hành Azur Interactive Games Limited
Genre ,
Get it On       Google play
Cập nhật 17/09/2024 (3 ngày ago)
huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Tải xuống (Khác nhau tùy theo điện thoại)

World War Heroes Hack (Menu, Vô Hạn Đạn, Tiền, Anti-Kick, Premium) là một trò chơi bắn súng FPS tự động cuối cùng với các tính năng bổ sung mới và đồ họa tuyệt vời. Trò chơi đã bổ sung thêm nhiều mùa chiến đấu mới để người chơi có thể khám phá những hiệu ứng mới trong trận chiến. Ngoài ra, giao diện của trò chơi cũng được cải tiến hơn trước với hệ thống menu điều khiển độc đáo.

Giới thiệu phiên bản World War Heroes Hack

World War Heroes Mod Vô Hạn Tiền

  • Theo yêu cầu của đa số anh em đam mê tựa game World War Heroes, ngoài tính năng menu, vô hạn đạn, anti-kick, và premium, chúng tôi đã thêm tính năng vô hạn tiền để bạn có thể thỏa mái mua sắm vũ khí và trang bị.
KUSBdo3RukGMkwpfgZ0lEwKgxlv EGzVuONMn0aRXd785Qd2

Hành động trận đấu hấp dẫn

World War Heroes là một trò chơi bắn súng mô phỏng đầy ấn tượng, lấy bối cảnh trong Thế Chiến 2 tại Châu Âu. Người chơi sẽ bước vào khung cảnh chiến tranh đầy khốc liệt của Thế giới và hóa thân thành những người lính tham gia vào những trận chiến cam go. Đồ họa 3D chất lượng cao của trò chơi tạo ra một trải nghiệm chân thực cho người chơi khi họ tham gia vào cuộc chiến. Trò chơi cũng đã điều chỉnh cơ chế sát thương bùng nổ và tùy chọn để vô hiệu hóa đồ họa đẫm máu trong các trận chiến, để giảm bớt hình ảnh không phù hợp với mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó, trò chơi cung cấp một bản đồ mới, chế độ chơi tạm thời và nhiều loại vũ khí mới khác.

ESPHLr fy9mKcWkTP01hGbmAPtEmfOK 90IHldYtgkcgh4m5BFzA3l MeletEDlgmPnaFY TYL2sHe8Oq6eG wXmEIa4eoEsjyXjEtjithi23RChqDcyKaY6vMrn LAs97dggr4nMrTFgAnNbhv0tBA

Bên cạnh đó, trò chơi miễn phí này còn cung cấp chế độ nhiều người chơi trực tuyến, mang đến cho người chơi những trận chiến hấp dẫn với sự tham gia của người chơi đến từ các quốc gia khác nhau trên toàn thế giới. Điều này tạo ra một môi trường đa dạng và kịch tính, nơi bạn có thể thử thách và cạnh tranh với những người chơi xuất sắc từ khắp nơi.

Hơn nữa, trò chơi còn hỗ trợ tiếng Việt, giúp game thủ Việt Nam có trải nghiệm tốt hơn với trò chơi này mà không gặp trở ngại về ngôn ngữ. Điều này giúp tạo điều kiện thuận lợi cho người chơi tương tác và giao tiếp trong trò chơi.

Người chơi sẽ có cơ hội khám phá bảy chiến khu huyền thoại và sử dụng bốn loại thiết bị chiến đấu tiên tiến của Nga, Mỹ, Nhật và Đức trong các trận chiến khốc liệt trên khắp thế giới. Trò chơi bắn súng này còn cho phép người chơi điều khiển xe tăng trên chiến trường, mang đến một trải nghiệm chiến đấu đa dạng và đầy thách thức mà hiếm khi có trong các thể loại game khác.

Esq2uJRwh3oi5izwpZThQwZXH5Oz67TTFAXItVWEWpjBKz30sA1C899qX rShSPSezjmm RrBXb t2HHDByaW 4iSvtXjnf6Ajt6gUksFr7HiZYOMGY0OovW1WqlyvFXqURP1Qk ATsznqbC7hMPPo

Trò chơi độc đáo

Người chơi mới sẽ nhận được hướng dẫn chi tiết để làm quen với lối chơi và các tính năng độc đáo của World War Heroes. Trò chơi có hệ thống điều khiển di chuyển và ngắm bắn dễ dàng, vì vậy người chơi sẽ nhanh chóng nắm bắt được nó sau một vài cấp độ. Hệ thống điều khiển bao gồm phím di chuyển và bản đồ nhỏ ở nửa màn hình bên trái, giúp người chơi quan sát vị trí của mình và đối thủ dễ dàng và trực quan hơn. Bên phải màn hình có cần xoay góc nhìn, nút ngắm, nút hồi máu và ném lựu đạn; ba nút này sẽ nằm cùng một góc ở phía trên màn hình, và cần xoay góc nhìn sẽ ở bên dưới để người chơi có thể dễ dàng di chuyển góc nhìn của mình. Kết hợp mượt mà giữa di chuyển, xoay góc

Nhiều vũ khí và chế độ trò chơi

World War Heroes đã thêm nhiều loại vũ khí mới cho người chơi như súng, dao, lựu đạn và thậm chí cả xe tăng, để họ có thể linh hoạt chuyển đổi giữa các loại vũ khí và tiêu diệt đối thủ một cách nhanh chóng. Qua từng màn chơi, người chơi sẽ thu thập được một lượng vàng nhất định và sử dụng chúng để mua hoặc nâng cấp súng để tăng sức mạnh và sát thương. Tính năng này giúp cho người chơi có thể mang vũ khí chất lượng ra chiến trường và chiến đấu một cách tự tin.

LTsIraj9K1a QHqE8o1RNCte MfgdQIPLzSaEnkkYyTgRUgjRKDyOxHwk81KnXHPBDyiHE GEhN01uvl9oflXJ8MXUPziq5SBJLV3mFK97 CHVi9mHVjPJ9FBbwqAsl4o4TA0SnWW10PaPh E5pAGEQ

Ngoài ra, đa dạng về trang phục và các loại hỗ trợ khác cho phép người chơi xây dựng nhiều lối chơi và chiến thuật khác nhau trong mỗi trận chiến. Trò chơi cung cấp 5 chế độ chơi khác nhau để mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm đa dạng, bao gồm Đội Sinh Tử, Cuộc Chiến Sinh Tử, Điểm Chiếm Đoạt, Đội Sinh Tử với Bom, Bá Chủ và nhiều tùy chỉnh khác.

Hình ảnh và âm thanh

World War Heroes có đồ họa 3D đẹp mắt, không gian chiến đấu, nhân vật và vũ khí trong game được thiết kế dựa trên bối cảnh thế chiến thứ 2, giúp người chơi hòa mình vào game. Khung cảnh chiến trường được tái hiện rõ nét và ác liệt với hình ảnh bom đạn và súng đạn, tất cả đều được phác họa một cách chân thực và chi tiết. Các loại súng trong game có tầm bắn và độ giật khác nhau, cùng với đồng phục đa dạng của nhân vật, tạo ra một trải nghiệm chân thực nhất cho người chơi. Âm thanh trong game sống động với tiếng trống, tiếng kèn thu hút người chơi, tạo sự hấp dẫn và tham gia vào các trận chiến khốc liệt. Ngoài ra, âm thanh của từng khẩu súng khi phát ra đều được mô phỏng khác nhau, giúp người chơi cảm nhận rõ ràng sự mạnh mẽ của từng trận đấu.

x4BTZVV39QS3zf4epmvDEssubeLjpmA3HsHaXBUNiMSelsI7IecL5K eOVh7pEY23ue1PJHXkgFjQLOetsbirRSP8k7kvjL1YbEqsoMCiSlnEfWJS3KnIQbQSbfYvqM7Nyy9QZy jv5lqL b3nU9yYk

Các loại súng trong game đều có tầm bắn và độ giật khác nhau cùng đồng phục đa dạng của nhân vật, tạo trải nghiệm chân thực nhất cho người chơi. Âm thanh game sống động với tiếng trống, tiếng kèn thu hút người chơi muốn tham gia khám phá những trận chiến khốc liệt. Ngoài ra, âm thanh của mỗi khẩu súng khi phát ra đều được mô phỏng khác nhau, người chơi sẽ cảm nhận rõ ràng sức nóng gay gắt của từng trận đấu.

Tải World War Heroes Hack cho Android miễn phí

World War Heroes là một trò chơi bắn súng mô phỏng hấp dẫn với đồ họa 3D đặc sắc, khung cảnh chiến trường khốc liệt, chất lượng âm thanh đỉnh cao, mang đến những trải nghiệm thú vị và cảm giác mạnh mẽ cho game thủ. Lối chơi hấp dẫn tạo ra một môi trường cạnh tranh cao cho người chơi, và thông qua trò chơi này, người chơi có thể chứng tỏ khả năng bắn súng thành thạo của họ.

Upload By: 9K.COM.VN

huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Tải xuống (Khác nhau tùy theo điện thoại)
5/5 (1 đánh giá)
Kubet | fb88 | Sv368 | Minecraft 1.20 | Trang chủ Jun88 | jun88 | rikvip.claims | cwin | https://139.59.222.230/