Poke Đại Chiến MOD APK (Menu, Kim Cương) v65.0.0

Poke Đại Chiến MOD APK (Menu, Kim Cương) v65.0.0

Modded by Dustin Đỗ
Tên Poke Đại Chiến
Phiên bản 65.0.0
Tính năng MOD Menu, Kim Cương
Kích thước 636.8 MB
Yêu cầu Android 4.4
Thể loại Hành động
Cài trên       Google Play
Nhà phát hành THANHCONG STUDIO
Genre ,
Get it On       Google play
Cập nhật 17/09/2024 (3 ngày ago)
huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Tải xuống (636.8 MB)

Game đối kháng Pokemon Hack Poke Dai Chi MOD APK (Menu, Kim Cương). Người chơi sẽ chọn một trong những Pokemon yêu thích của mình để tham gia chiến đấu với các Pokemon khác trong trò chơi này. Bạn có thể tải xuống Game MOD tiện lợi từ KCT.vn và nhận được nguồn kim cương không giới hạn.

Tải Hack Poke Đại Chiến

Giới thiệu game Poke Đại Chiến

Một trò chơi điện tử có tên Poke Dai Chien dựa trên vũ trụ Pokemon. Người chơi sẽ đảm nhận vai trò huấn luyện Pokemon trong game và tranh tài trên các đấu trường để thống trị thế giới Pokemon.

Người chơi có thể chọn một trong ba nhân vật chính để bắt đầu nhiệm vụ của mình trước khi câu chuyện của trò chơi bắt đầu. Sau đó, họ sẽ phải khám phá toàn bộ hành tinh để xác định vị trí và bắt giữ nhiều loài Pokemon khác nhau.

Người chơi sẽ gặp các nhân vật khác, hoàn thành nhiệm vụ và cạnh tranh trên các đấu trường để trau dồi tài năng trên đường đi. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, người chơi sẽ tranh tài trong một giải đấu Pokemon với những đối thủ khó nhằn nhất để giành lấy danh hiệu bậc thầy Pokemon.

Trò chơi cũng có một số câu chuyện bên lề, chẳng hạn như chiến đấu với những kẻ phản diện muốn điều khiển Pokemon để thực hiện những âm mưu độc ác của chúng. Để bảo vệ vũ trụ Pokemon, người chơi phải đối đầu và đánh bại những kẻ xấu này.

Tải Hack Poke Đại Chiến

Tính năng của game Poke Đại Chiến

Bộ sưu tập Pokémon: Người chơi có quyền truy cập vào hàng trăm Pokémon, từ các loài thông thường đến Pokémon huyền thoại và đặc biệt.

Trận chiến: Người chơi có thể tham gia chiến đấu với những kẻ thù khác trong khi sử dụng Pokémon của mình để nhận kinh nghiệm và lợi ích.

Cải tiến: Sử dụng những thứ như thạch, băng, lửa và nước, người chơi có thể làm cho Pokémon của mình mạnh hơn.

Người chơi có thể tặng các phụ kiện cho Pokémon của mình như dây chuyền, vòng tay và băng đô để cải thiện khả năng chiến đấu của mình.

Tương tác xã hội: Người chơi có thể kết bạn, trao đổi Pokémon, tham gia vào các hoạt động và cạnh tranh với nhau.

Đấu trường: Người chơi có thể tham gia vào các trận chiến đấu trường để đối đầu với các đối thủ và giành giải thưởng cao nhất.

Hệ thống giải trí: Trò chơi Poke Đại Chiến cung cấp các khía cạnh giải trí bao gồm câu cá, săn bắn, khai thác vàng bạc, trồng trọt bên cạnh yếu tố chiến đấu.

Tải Hack Poke Đại Chiến

Tải Hack Poke Đại Chiến cho Android & IOS mới nhất 2023

Hai Pokemon sẽ đối đầu với nhau trên sân trong suốt trận đấu, cố gắng đánh lừa và tồn tại lâu hơn đối phương bằng các đòn tấn công và khả năng khác nhau của chúng. Người chơi có thể phát triển các chiến lược phù hợp với phong cách chơi của mình bằng cách chọn nhiều đội hình khác nhau và thay đổi các đòn tấn công của Pokemon.

Trò chơi cũng có các loại trò chơi khác nhau bao gồm người chơi solo và người chơi đôi nhiều người chơi. Dựa trên kết quả của các trận đấu, điểm số và giải thưởng sẽ được xác định. Đối với những người thích chiến đấu và thế giới Pokemon, Poke Dai Chien là một trò chơi vui nhộn và mang tính giải trí.

Upload By: 9K.COM.VN

huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Tải xuống (636.8 MB)
5/5 (1 đánh giá)
Kubet | fb88 | Sv368 | Minecraft 1.20 | Trang chủ Jun88 | jun88 | rikvip.claims | cwin | https://139.59.222.230/